Haaland chấn thương, "quái thú" mới đã trỗi dậy tại Premier League

21:59 Thứ tư 27/12/2023

Dễ dàng khẳng định, chân sút người Anh hiện đang trải qua một mùa giải bùng nổ ngoài mong đợi.

 - Bóng Đá

 Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Bournemouth là một trong những bất ngờ lớn nhất của Premier League. 

 - Bóng Đá

 Khởi đầu mùa giải tương đối kém cỏi, nhưng kể từ sau trận thua Manchester City vào ngày 4/11 đến nay, đội chủ sân Vitality đã trải qua chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp và giành đến 6 chiến thắng. 

 - Bóng Đá

 Hôm qua, Bournemouth có cho mình cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà và được nhận định sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, rốt cuộc thì thầy trò HLV Andoni Iraola vẫn tiếp tục giữ vững phong độ bùng nổ và hủy diệt đối thủ đến từ thành London 3 bàn không gỡ.

 - Bóng Đá

Cần biết, Dominic Solanke cũng đã nối dài chuỗi phong độ ấn tượng của mình với một bàn thắng vào lưới Fulham.

 - Bóng Đá

 Công bằng mà nói, màn trình diễn của chân sút người Anh trước Fulham là không quá ấn tượng. Dù vậy, anh vẫn có thể điền tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng trên chấm 11m.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, thời điểm Erling Haaland dính chấn thương (ngày 10/12) cũng là lúc Solanke bắt đầu thi đấu thăng hoa, dần rút ngắn khoảng cách với chính Haaland trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Premier League. 

 - Bóng Đá

 Cụ thể, chỉ trong vòng 3 trận đấu gần nhất từ ngày 16/12 đến nay, cựu sao Liverpool đã đóng góp đến 5 bàn thắng cho Bournemouth - hiệu suất mà không một tiền đạo nào khác đạt được ở Premier League. 

 - Bóng Đá

Hiện tại, Solanke đã cân bằng thành tích với Mohamed Salah (12 bàn) và chỉ còn kém mỗi Haaland (14) trong danh sách Vua phá lưới Premier League. 

Ảnh Solanke - Bóng Đá

 Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ bùng nổ đến cuối mùa, chắc chắn Solanke sẽ lọt vào tầm ngắm của hàng loạt "ông lớn" trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Huỳnh Phong | 21:29 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục