Hạ Brazil, Argentina phát hiện một "cỗ máy"

23:49 Thứ tư 22/11/2023

Ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur đã có một màn thể hiện xuất sắc dưới màu áo đội tuyển quốc gia.

 - Bóng Đá

Trước khi loạt trận quốc tế tháng 11 khép lại, người hâm mộ đã kịp chứng kiến trận "Siêu kinh điển" diễn ra giữa ĐT Brazil và tuyển Argentina trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026.

 - Bóng Đá

Dù có lợi thế sân nhà, Selecao vẫn được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn nếu nhìn vào phong độ gần đây của hai đội.

 - Bóng Đá

Song, rốt cuộc thì hai ông lớn của bóng đá Nam Mỹ đã mang đến một trận đấu có tính chuyên môn khá thấp, thay vào đó là những cuộc "ẩu đả" dưới sân lẫn trên khán đài.

 - Bóng Đá

Đúng như dự đoán, Brazil đã trải qua một trận đấu nhọc nhằn và phải chịu thất bại với tỷ số tối thiểu, khi Nicolas Otamendi giúp đội khách giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Nếu như Otamendi trực tiếp mang về chiến thắng cho Argentina, thì trung vệ còn lại là Cristian Romero đã hóa thành một "cỗ máy" nơi hàng phòng ngự và góp công lớn giúp họ bảo toàn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Trước Brazil, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur đã có một màn trình diễn xuất sắc. Không chỉ chiếm ưu thế trong những tình huống tranh chấp và hóa giải được nhiều pha bóng nguy hiểm, Romero còn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình Argentina xây dựng thế trận.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Romero đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác tuyệt đối (47/47) trong trận đấu vừa qua, ghi dấu ấn với 6 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và 1 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh có cho mình 2 tình huống thu hồi bóng, 4 lần giải vây, chặn đứng được 1 pha dứt điểm đến từ Brazil và đạt tỷ lệ tắc bóng chính xác lên đến 100%.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, trung vệ 25 tuổi còn tỏa sáng với 4 lần thắng tranh chấp tay đôi và đạt tỷ lệ không chiến thành công 100%.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.8, Romero là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao thứ ba trong trận này, chỉ kém mỗi Otamendi (8.2) và Emiliano Martinez (8.2).

Huỳnh Phong | 23:19 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục