Hạ bệ Man City - Liverpool, Varane khiến fan M.U sướng rơn

06:58 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đang khao khát sẽ hạ gục Man City trong trận derby thành Manchester cuối tuần này.

 

Sau khi để thua Brighton và Brentford ở 2 lượt trận đầu tiên, Man Utd đã lột xác mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp ở 4 vòng đấu tiếp theo. Đặc biệt trong chiến tích đó, Quỷ đỏ đã hạ gục Liverpool và Arsenal đầy thuyết phục. Cuối tuần này, M.U sẽ đối đầu 1 ông lớn khác trong nhóm Big Six, chính là Man City.

The Citizens đã đánh bại Man Utd cả 2 lượt trận ở mùa giải trước. Thầy trò HLV Pep Guardiola đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi bất bại 7 trận ra sân tại Premier League kể từ đầu mùa. Tân binh Erling Haaland đã có 11 pha lập công, dù đây là chiến dịch đầu tiên anh chơi tại xứ sở sương mù.

 - Bóng Đá

 Varane đặt mục tiêu đánh bại Man City.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Raphael Varane nhấn mạnh việc đánh bại Man City hay Liverpool – 2 đại kình địch của Man Utd, có ý nghĩa rất lớn với các CĐV: “Sự cạnh tranh chủ yếu đến từ những người hâm mộ, điều đó quan trọng đối với họ và chúng tôi tôn trọng điều đó.

Chúng tôi muốn làm cho họ hạnh phúc, vì vậy chúng tôi muốn chiến đấu và giành chiến thắng trước các đội như Man City và Liverpool. Bạn phải cảm nhận được những gì người hâm mộ muốn ở bạn và những gì họ muốn. Nó rất quan trọng.”

Trận derby thành Machester sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 2/10 (giờ Việt Nam).

Endo - theo xevathethao.vn | 06:00 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục