Guendouzi lên tiếng sau pha dằn mặt đồng đội

21:46 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao Arsenal đã chuyển đến đầu quân cho Marseille trong một bản hợp đồng theo dạng cho mượn.

Sau khoảng thời gian bị thất sủng tại Arsenal, tiền vệ Matteo Guendouzi đã trở về quê nhà để đầu quân cho câu lạc bộ Olympic Marseille trong một bản hợp đồng theo dạng cho mượn, có kèm theo điều khoản mua đứt.

Tại đây, ngôi sao 22 tuổi nhận được sự tín nhiệm từ ban huấn luyện cũng như NHM. Chính vì vậy, Guendouzi thi đấu đầy hứng khởi và ghi dấu ấn rõ nét vào lối chơi chung. Mặc dù vậy, cầu thủ người Pháp vẫn cho thấy sự bốc đồng trên sân cỏ, khi mới đây trong trận thua 2-3 trước Lens, anh đã hét về phía người đồng đội Gerson vì không hài lòng về pha xử lý bóng của cầu thủ này.

Matteo Guendouzi aims fresh dig at Arsenal amid claims Marseille stars 'fed up' with him - Bóng Đá

 Guendouzi đang hạnh phúc tại OM.

Trong khoảng thời gian chơi cho Arsenal, Guendouzi cũng từng bị Arteta tống lên băng ghế dự bị vì bóp cỏ Neal Maupay bên phía Brighton. Hành động vừa rồi làm nhiều CĐV nghi ngờ về sự hòa nhập của cầu thủ 22 tuổi ở môi trường mới. Tuy nhiên, Guendouzi khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Marseille.

"Trước khi đến OM, tôi đã có một vài sự lựa chọn, nhưng bài phát biểu của Pablo Longoria, chủ tịch và Sampaoli đã thuyết phục tôi. Đó là CLB vĩ đại nhất của Pháp, đội bóng đã vô địch Champions League, có một lịch sử tuyệt vời cùng lượng NHM đông đảo.

Tất cả những điều này đã dẫn đến sự lựa chọn của tôi. Tôi thích chơi trong một sân vận động đầy ắp các khán giả. Tôi muốn cảm nhận tình yêu thực sự từ những người hâm mộ dành cho câu lạc bộ này. Đó là những gì tôi tìm thấy ở đây. Đây là nơi khiến tôi hạnh phúc nhất kể từ khi bắt đầu sự nghiệp”.

Guendouzi gia nhập Marseille

 
Trường Sơn | 20:48 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục