Guendouzi: "Emery nói với tôi 1 câu về năm nay"

19:33 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang đạt phong độ cao của Arsenal hé mở thông điệp từ ông thầy.

Tuần trước, Arsenal tiếp đón Tottenham Hotspur tại Emirates trong trận derby Bắc London được chờ đợi. Nắm giữ lợi thế sân nhà nhưng Pháo Thủ bất ngờ bị kình địch cùng thành phố dẫn trước 2-0 chỉ sau 40 phút bóng lăn. Rất may sau đó, tình thế đã biến chuyển tích cực.

Khi hiệp 1 trận đấu sắp kết thúc, Alexandre Lacazette chớp thời cơ trong vòng cấm tung cú sút trái phá đánh bại Hugo Lloris, rút ngắn tỷ số. Sang hiệp 2, đến lượt Pierre-Emerick Aubameyang san bằng cách biệt cho đội chủ nhà bằng pha dứt điểm tinh tế.

Guendouzi: Unai Emery Told Me I’d Be Key Player - Bóng Đá

 Gương mặt Arsenal đạt phong độ cao.

Cái tên nhận được không ít khen ngợi sau màn thư hùng trên là Matteo Guendouzi. Được HLV Unai Emery tin tưởng bố trí đá chính, tiền vệ 20 tuổi chính là chủ nhân đường kiến tạo đột biến, giúp Aubameyang giữ 1 điểm ở lại Emirates.

Guendouzi đã được Emery trao cơ hội xuất phát cả 4 trận đầu mùa. Trả lời phỏng vấn L’Equipe, tuyển thủ Pháp hé mở thông điệp người thầy nhắn gửi đến anh: "Dù cho là phòng ngự hay chiến thuật, HLV đều muốn tôi làm nhiều điều. Ở khía cạnh chiến thuật, tôi cảm thấy mình đã tiến bộ rất nhiều."

"Tôi đã có thể biến bản thân quan trọng cho đội bóng. HLV nói rằng năm nay, tôi sẽ là 1 cầu thủ chủ chốt. Đó là điều tôi đang làm."

Xem ngày Guendouzi khoác lên màu áo Arsenal năm ngoái:

Phụng Sồ | 19:00 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục