Guardiola: “Tôi muốn mời Klopp ăn tối”

23:12 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Manchester Evening News, HLV Pep Guardiola của Manchester City đã có nhiều chia sẻ về đối thủ mình sắp chạm mặt Jurgen Klopp.

Cuối tuần này, Man City sẽ bước vào trận đấu được coi là chung kết sớm mùa giải Premier League 2022/23 trên sân Anfield của Liverpool. Đây dự báo sẽ là chuyến hành quân đi dễ khó về cho đoàn quân Guardiola bởi trong 20 năm qua, The Citizens mới chỉ có 1 lần giành thắng lợi tại Anfield.

Còn Guardiola, đây cũng là dịp để nhà cầm quân người Tây Ban Nha đối đầu với một trong những đối thủ khó chịu nhất sự nghiệp của mình, Klopp bởi trong tổng cộng 26 lần chạm mặt nhà cầm quân người Đức, Guardiola mới chỉ thắng 8 trận, hòa 7 trận và nhận tới 11 thất bại. 

Pep Guardiola confirms Jack Grealish injury and teases Jurgen Klopp dinner ahead of Liverpool FC vs Man City - Bóng Đá

 Guardiola sẽ chạm trán Klopp (đội mũ) cuối tuần này. 

Ngoài ra, cuộc đối đầu tại Anfield cuối tuần này cũng có thể là lần cuối Guardiola so tài với Klopp ở Premier League bởi HLV của Liverpool đã thông báo sẽ rời The Kop vào cuối mùa hồi tháng trước.

Bình luận về quyết định trên của Klopp, Guardiola dành nhiều tôn trọng. 

“Tôi từng nói chuyện với ông ấy nhiều lần, tôi tin ông ấy sẽ trở lại sớm thôi”, chiến lược gia 53 tuổi nói trên Manchester Evening News. “Ông ấy yêu bóng đá, đây có thể là lần cuối chúng tôi đối đầu tại Premier League nhưng tôi vẫn có thể chạm mặt ông ta ở FA Cup. Chúng tôi từng trao đổi nhiều thứ trong các buổi họp báo nhưng một bữa ăn tối thân mật, điều ấy chưa từng xảy ra. Tôi nghĩ tôi sẽ sớm làm điều này, tôi rất mong muốn viễn cảnh ấy xảy ra”. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:14 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục