Guardiola so sánh Messi với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan

09:03 Thứ tư 21/03/2012

Với những "điều không thể" đã làm được tại Barcelona, siêu sao Lionel Messi đã được HLV Pep Guardiola so sánh với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan.

Jordan được xem như một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại khi giành được vô số thành tích và kỉ lục cùng Chicago Bulls. Trong khi đó, Lionel Messi chỉ ở tuổi 24 với cú hattrick vào lưới Granada mới đây đã vượt qua kỷ lục của huyền thoại César và trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Barca với 234 bàn thắng trong những trận đấu chính thức. Tính riêng mùa bóng này, siêu tiền đạo người Argentina đã ghi đến 48 bàn sau 40 trận đấu, một con số khó tin.


"Bạn chỉ có thể kể ra một vài cầu thủ có tài năng vượt trội như thế này, và Messi là một trong những số đó. Cậu ấy là cái tên hoàn hảo để so sánh với Jordan," vị HLV trưởng của Barcelona khẳng định.

Guardiola nói thêm: "Leo Messi vượt qua Cesar, cậu ấy đã đi vào lịch sử. Những người biết Cesar đã nói với tôi rằng Messi là một trường hợp ngoại lệ của bóng đá."

"Messi không chỉ ghi nhiều bàn thắng, cậu ấy còn ghi những bàn thắng tuyệt vời, mỗi ngày cậu ấy lại càng xuất sắc hơn."

"Tôi cảm thấy tiếc cho những ai đang cố gắng để tranh đua danh hiệu cùng Messi, nhưng cậu ấy là một chàng trai khác biệt, xuất sắc hơn hẳn. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có được Messi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục