Guardiola: “Đội bóng của tôi thích những áp lực”

13:09 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên 90min, HLV Pep Guardiola của Manchester City bày tỏ sự tự tin trước cuộc tái đấu với Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League.

Rạng sáng thứ 5 tới, Man City sẽ có màn tiếp đón Real trên sân nhà Etihad cho trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League. 

Ở trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, The Citizens đã giành được đôi chút lợi thế khi cầm hòa Los Blancos 3-3. Dù Kền Kền Trắng hiện là CLB nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu nhưng HLV Guardiola không cho thấy sự lo lắng trước trận. 

“Họ đã khiến chúng tôi vô cùng bất ngờ ở trận lượt đi khi thay đổi cách bố trí nhân sự cũng như sắp xếp đội hình”, Guardiola nói với 90min. “Carlo Ancelotti là 1 HLV kinh nghiệm và luôn là 1 tượng đài ở giải đấu này do đó chúng tôi cần chuẩn bị tốt. Các cầu thủ Man City đều thích những áp lực, đây là trận chiến sống còn, chúng tôi có thể dừng bước hoặc đi đến trận đấu cuối cùng, tôi rất mong chờ được đối đầu với Real”.

 Pep Guardiola admits his side love pressure - Bóng Đá

 Guardiola háo hức được chạm mặt Real. 

Năm ngoái, Man City đã đánh bại CLB hoàng gia Tây Ban Nha với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận ở vòng bán kết Champions League, còn ở mùa 2021/22, đoàn quân Guardiola đã nhận thất bại ngược trước Los Blancos cũng ở vòng 4 đội mạnh nhất dù giành chiến thắng 4-3 ở trận lượt đi.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:11 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục