Guardiola bật khóc vì bất hạnh của cầu thủ trẻ Bayern

13:20 Thứ ba 03/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ trẻ Pierre-Emile Hojbjerg của 'Hùm xám' vừa thổ lộ với báo chí về tình trạng bệnh tình của cha mình và việc HLV trưởng Guardiola đã khóc khi chia sẻ nỗi buồn với anh.

Cha của Pierre-Emile Hojbjerg được chẩn đoán đang bị ung thư giai đoạn trầm trọng và đã đề nghị gia đình chuẩn bị trước tình huống xấu nhất, cầu thủ trẻ Bayern nói:

“Các bác sĩ tại Đan Mạch nói rằng ông ấy sẽ khó sống thêm được nữa. Tôi đã không thể ngưng khóc ngay cả khi đang ở trong khu tập luyện. Cha tôi sẽ phải chết sao? Tôi chỉ mới 18 tuổi, tôi đang gặp chấn thương và rất cô đơn, tôi không biết phải làm gì cả.”

Guardiola đã khóc và chia sẻ nỗi buồn với Hojbjerg

Guardiola đã tiến lại gần và trò chuyện cùng học trò trẻ: “Tôi có nghe chuyện buồn về gia đình cậu, tôi rất lấy làm tiếc, hãy cứ chia sẻ cảm xúc nếu cậu muốn”. Sau đó Hojbjerg kể tiếp: “Pep đã khóc khi nghe về cha tôi, và HLV nói rằng ông ấy và CLB luôn đứng bên tôi khi cần”

Và Bayern Munich đã nhanh chóng chuyển cha của Hojbjerg từ Đan Mạch sang Đức để điều trị. Cầu thủ trẻ vui mừng cho biết: “Bệnh tình có tiến triển và cha tôi có thêm cơ hội được sống, tuy rất mong manh”

Pierre-Emile Hojbjerg đã có lần ra sân cho đội Một Bayern vào tháng 4/2013 trong trận gặp Nurenberg, khi đó cầu thủ trẻ Đan Mạch mới có 17 tuổi 251 ngày.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục