Greenwood có câu trả lời cho Juve

11:45 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnDefensa Central tiết lộ rằng, ngôi sao người Anh đã đưa ra quyết định về khả năng chuyển đến Serie A thi đấu.

Đứng trước sức ép từ phía dư luận cũng như một bộ phận cổ động viên, Manchester United đã quyết định loại Mason Greenwood khỏi kế hoạch mùa này dù cầu thủ người Anh được tuyên trắng án sau cáo buộc bạo hành bạn gái.

Greenwood bị đẩy sang Getafe theo dạng cho mượn. Dù vắng bóng khá lâu trên sân cỏ song cầu thủ 22 tuổi tiếp tục cho thấy tiềm năng phát triển lớn. Anh trở thành trụ cột nơi hàng công đội bóng La Liga khi ghi tổng cộng 8 bàn thắng và 5 kiến tạo tính trên mọi đấu trường.

Man Utd có mắc sai lầm với Mason Greenwood? - Bóng Đá

 Greenwood lọt vào tầm ngắm của Juve. 

Với màn trình diễn ấn tượng, Greenwood nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu. Bên cạnh Barcelona hay Real Madrid, thời gian gần đây, xuất hiện không ít đồn đoán về việc Juventus đang muốn chèo kéo ngôi sao người Anh đến Allianz.

Bà đầm già cần nâng cấp chất lượng đội hình để có thể trở lại một cách mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới.

Theo nguồn tin từ Defensa Central, Juve đang đứng trước cơ hội lớn để chốt hạ thương vụ này, bởi lẽ Greenwood cũng sẵn sàng chuyển đến Ý thi đấu. Tuy nhiên Man Utd ắt hẳn sẽ yêu cầu mức phí khá cao sau khi chứng kiến Greenwood chơi tốt ở mùa giải năm nay. 

Trường Sơn | 10:47 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục