Gomes chấm dứt kỷ lục đáng buồn của Everton sau trận thắng Palace

13:14 Thứ sáu 19/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Liverpool World cho biết bàn thắng trên chấm đá phạt cố định của Andre Gomes đã giúp Everton chấm dứt một kỷ lục không mong muốn trước đó.

Câu lạc bộ Everton đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Crystal Palace ở trận đấu lại vòng 3 FA Cup, nhờ công của tiền vệ Andre Gomes ở phút 42.

Mặc dù, đây chỉ trận thi đấu thứ 2 của Gomes dưới sự dẫn dắt của Sean Dyche trong mùa giải này, nhưng anh đã nhanh chóng tạo ra sự khác biệt với một một cú sút phạt tuyệt vời vào lưới của Sam Johnstone.

Theo nguồn tin từ Liverpool World, bàn thắng của tiền vệ người Bồ Đào Nha trong trận đấu này đã chấm dứt một kỷ lục không mong muốn cho câu lạc bộ.

Andre Gomes' brilliant strike ends Everton run that has lasted 1,603 days in FA Cup victory - Bóng Đá

Andre Gomes lập siêu phẩm đá phạt ở phút 42.

Cụ thể, Gomes đã chấm dứt cơn khát bàn thắng từ những tình huống đá phạt cố định của Everon sau 1603 ngày, kể từ thời điểm Lucas Digne ghi bàn vào lưới Lincoln City hồi tháng 8 năm 2019.

Nhiều năm trước đó, Everton sở hữu khá nhiều cái tên nổi bật ở vai trò tiền vệ tấn công như James Rodriguez hay Gylfi Sigurdsson, nhưng không một ai có thể làm được điều tương tự như Gomes trước khi rời khỏi sân Goodison Park.

Sự trở lại đúng lúc của Gomes sẽ giúp HLV Dyche giảm bớt áp lực về tình hình nhân sự, khi đội bóng của họ đối mặt với các cáo buộc liên quan đến tài chính.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:16 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục