Giuseppe Rossi đã trở lại luyện tập cùng Fiorentina

11:52 Thứ tư 23/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau một thời gian dưỡng thường, Giuseppe Rossi vừa qua đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội tại Fiorentina.


Giuseppe Rossi đã phải nghỉ thi đấu từ đầu năm nay, khi anh gặp phải một chấn thương ở đầu gối, ngay đúng vị trí từng khiến anh phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian rất trước đó.

Theo ghi nhận từ giới thạo tin tại Italia, thì Rossi cũng đã bắt đầu trở lại luyện tập cùng các đồng đội, và dự kiến anh vẫn sẽ không ra sân trong một vài trận đấu tới Fiorentina, để dành toàn bộ sức lực tập trung cho trận chung kết Coppa Italia vào ngày 03/05 trước Napoli.

Sự trở lại của Rossi chắc chắn là một tin vui không chỉ cho Fiorentina, mà còn là cả Italia trước thềm World Cup, vì trước khi chấn thương, Rossi cũng đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng, thậm chí còn dẫn đầu cả danh sách ghi bàn tại Serie A.

Ở một thông tin khác cũng liên quan đến hàng công của Viola, thì bản hợp đồng đắt giá Mario Gomez cũng đang chạy đua với chấn thương để cùng sánh bước với Rossi trong trận chung kết Coppa Italia.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục