Giúp Barca đánh bại PSG, Raphinha chốt luôn tương lai

05:29 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Barcelona, cầu thủ người Brazil khẳng định muốn gắn bó với "Los Blaugrana" trong nhiều năm.

Cú đúp bàn thắng của Raphinha góp công không nhỏ giúp Barcelona đánh bại Paris Saint-Germain với tỷ số 3-2 ngay tại Parc des Princes. Màn trình diễn ấn tượng này giúp cầu thủ Brazil ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Giúp Barca đánh bại PSG, Raphinha chốt luôn tương lai - Bóng Đá

Raphinha góp công không nhỏ giúp Barcelona đánh bại PSG.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Raphinha cũng "nhân tiện" nhắc đến tương lai khi nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định rằng anh sẽ chia tay với đội bóng xứ Catalan vào mùa hè tới.

"Chúng tôi biết mình đang thiếu thứ gì đó, chúng tôi phải thay đổi thứ gì đó. Đó là những gì chúng tôi đang làm. Đó là một mùa giải khó khăn với tôi. Hai chấn thương, thẻ đỏ… Gần đây tôi đã trở lại và bây giờ tôi đang cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất của mình”.

Giúp Barca đánh bại PSG, Raphinha chốt luôn tương lai - Bóng Đá

Raphinha muốn ở lại Barca thêm nhiều năm.

"Tôi đang cố gắng thích nghi với bất kỳ vị trí nào mà huấn luyện viên yêu cầu. Tôi vẫn còn nhiều năm trong hợp đồng và ý tưởng của tôi là hoàn thành chúng. Tôi sẽ cố gắng ở lại đây trong nhiều năm".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:31 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục