Giữa bão tin đồn, mục tiêu của Man Utd trở lại tập luyện

13:16 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnNgày hôm nay, ngôi sao của Leicester City là Harry Maguire sẽ trở trở lại tập luyện, trong khi Man Utd chuẩn bị cho lần trả giá cuối cùng.

Theo những thông tin được đăng tải trên Sky Sports, Manchester United đang chuẩn bị đến Leicester để đưa ra mức giá cuối cùng, trong nỗ lực hoàn thành hợp đồng với trung vệ Harry Maguire, người vừa mới trở lại sau kỳ nghỉ hè muộn.

Được biết, đội chủ sân King Power không có ý định bán đi ngôi sao của họ, nhưng vẫn sẽ cân nhắc một số tiền được coi là kỷ lục thế giới, vượt qua mức phí 75 triệu bảng mà Liverpool đã từng chi ra để ký hợp đồng với Virgil van Dijk từ Southampton hồi đầu năm nay.

Giữa bão tin đồn, mục tiêu của Man Utd trở lại tập luyện  - Bóng Đá

 Man Utd có thể sở hữu Maguire, nhưng sẽ phảio trả mức giá cao hơn 75 triệu bảng.

Tuần trước, HLV Leicester, Claude Puel đã nói rõ rằng ông hy vọng sẽ giữ chân được Maguire: "Tôi nghĩ Harry là một cầu thủ rất tốt cho đội bóng này. Điều quan trọng là giữ anh ấy ở lại. Sẽ là không tốt một chút nào khi mùa giải chuẩn bị bắt đầu (nếu chia tay với Maguire)."

"Chúng tôi đã mất Riyad Mahrez và cũng biết tầm quan trọng của anh ta. Vì thế Leicester sẽ không thể chia tay thêm một ngôi sao nào nữa." Chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Nếu Man Utd không thể ký hợp đồng với Maguire, điều đó được hiểu như danh sách các mua tiêu trung vệ của họ sẽ chỉ còn lại Toby Alderweireld, Yerry Mina và mới đây là Daniele Rugani.

Vào thứ 6 tới, Premier League 2018-19 sẽ khai màn với trận đấu đầu tiên giữa Man Utd và Leicester vào lúc 21h00. Khi đó, Maguire có thể sẽ xuất hiện tại Old Trafford, nhưng hiện tại chưa ai biết anh sẽ khoác áo đội bóng chủ quản hay được biên chế là người của Quỷ đỏ.

Vũ Quang Toản | 12:10 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục