"Giống như Kaka, không hiểu sao Chelsea để cậu ấy đi"

17:57 Thứ tư 04/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên Rising Ballers, huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand cho biết tiền vệ công Jamal Musiala của Bayern Munich khiến anh nhớ đến Kaka

Ferdinand cũng thắc mắc tại sao Chelsea lại cho phép Musiala rời CLB vào năm 2019 để đến Bayern.

Cựu hậu vệ người Anh đưa ra nhận xét khi nói chuyện với Rising Ballers: "Hôm qua tôi đã xem Musiala biểu diễn ở Munich, anh chàng này đến từ một hành tinh khác. Mức trần của cậu ấy và mức trần của Jude Bellingham không xa nhau. Làm thế nào nước Anh lại để cậu ấy đi, làm thế nào Chelsea lại để cậu ấy đi, tôi không biết."

"Đứa trẻ này là một tài năng điên rồ. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Kaka… cậu ấy có vẻ sẽ còn mượt mà hơn nữa. Cậu ấy là người gần giống nhất với Kaka mà tôi từng thấy."

Jamal Musiala asked for Lionel Messi’s shirt, but did he get it? Bayern Munich star in PSG swap mission after Champions League win - Bóng Đá

 Để Musiala ra đi được coi là sai lầm lớn của Chelsea.

Musiala đã nổi lên như một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá thế giới trong vài mùa giải qua. Cho đến nay, cầu thủ 20 tuổi này đã giúp Bayern Munich giành được 10 danh hiệu, bao gồm 1 UEFA Champions League và 4 danh hiệu Bundesliga.

Trong khi đó Chelsea đang đầu tư nhiều tiền cho thị trường chuyển nhượng nhưng không đạt được hiệu quả.

Thanh Vũ | 17:27 04/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục