Gilberto Silva gợi ý chữ ký lý tưởng cho Arsenal

11:39 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với CaughtOffSide, cựu danh thủ Gilberto Silva đánh giá cao phẩm chất của tiền vệ người Brazil trong màu áo Aston Villa.

Douglas Luiz thu hút nhiều sự chú ý của các ông lớn xứ sương mù. Tiền vệ người Brazil gây ấn tượng mạnh trong màu áo Aston Villa, trở thành mảnh ghép quan trọng của đoàn quân HLV Unai Emery.

Sau 28 trận Premier League mùa này, Luiz đóng góp 9 bàn thắng và 5 kiến tạo. Ngôi sao 25 tuổi cập bến đội chủ sân Villa Park vào năm 2019 với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng Anh. Đó thực sự là con số hời.

Liverpool, Barcelona 'to rival Arsenal for Aston Villa's Douglas Luiz' - Bóng Đá

Luiz trong màu áo Aston Villa. 

Theo cựu danh thủ Gilberto Silva, Luiz là thương vụ chuyển nhượng hoàn hảo dành cho Arsenal. Chia sẻ với CaughtOffSide, Gilberto Silva đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ mức giá chuyển nhượng của Luiz sẽ đắt đỏ bởi cậu ấy đang có phong độ tốt. Tôi rất vui khi nhìn thấy một cầu thủ Brazil thi đấu ấn tượng ở Premier League".

"Bất kỳ đội bóng hàng đầu nào đều muốn sở hữu Luiz trong đội hình. Vậy tại sao Arsenal không ký hợp đồng với Luiz? Tôi nghĩ đó là thương vụ tuyệt vời đối với đội bóng lẫn bản thân Luiz".

Luiz được xem như chìa khóa hàng tiền vệ của đoàn quân Unai Emery. Ngôi sao người Brazil là mẫu tiền vệ box-to-box, đóng góp tích cực ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Anh Nguyễn | 10:41 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục