Giám đốc Ngoại hạng Anh thừa nhận VAR còn nhiều hạn chế

06:25 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Toffee Web, giám đốc bóng đá của Ngoại hạng Anh, ông Tony Scholes thừa nhận VAR còn nhiều bất cập.

Kể từ đầu mùa, những quyết định liên quan đến VAR và các trọng tài tại Ngoại hạng Anh gây ra nhiều tranh cãi khiến các đội bóng "than trời". Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây (được Toffee Web ghi lại), giám đốc giải đấu, ông Tony Scholes cũng thừa nhận điều này.

Giám đốc Ngoại hạng Anh thừa nhận VAR còn nhiều hạn chế - Bóng Đá

VAR của Ngoại hạng Anh gặp nhiều vấn đề từ đầu mùa.

"Rõ ràng mọi thứ trong thế giới VAR đều không hoàn hảo. Chúng tôi nhận thức được điều đó và chúng tôi biết mình có việc phải làm. Trải nghiệm VAR kém chính là trải nghiệm trong sân vận động dành cho người hâm mộ".

“Nó gần như không đủ tốt. Chúng tôi biết là không. Nó ảnh hưởng đến sự thích thú của những người hâm mộ và chúng tôi biết rằng nó cần phải thay đổi. Quá trình xem xét mất quá nhiều thời gian và điều này ảnh hưởng đến diễn biến của trận đấu".

Giám đốc Ngoại hạng Anh thừa nhận VAR còn nhiều hạn chế - Bóng Đá

VAR của Ngoại hạng Anh cần cải thiện trong thời gian tới.

"Chúng tôi nhận thức sâu sắc về điều đó, cũng như phải cải thiện tốc độ trong khi luôn duy trì sự chính xác. Bằng cách phát triển đào tạo, chúng tôi muốn VAR thực hiện một quyết định dựa trên những sự thật họ nhìn thấy mà không cần phải kiểm tra lại đến ba lần".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:55 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục