Giám đốc của Liverpool: Suarez đã làm tổn hại đến thương hiệu của CLB

22:33 Thứ năm 26/09/2013

Giám đốc của Liverpool là Ian Ayre đã thừa nhận hành động cắn Ivanovic của Luis Suarez đã làm tổn hại đến thương hiệu của CLB.

Suarez đã trở lại thi đấu cho Liverpool sau khi mãn hạn treo giò 10 trận vì cắn hậu vệ Ivanovic của Chelsea vào hồi tháng Tư. Cầu thủ người Uruguay đã góp mặt trong trận đấu hôm thứ Tư với Man United tại Old Trafford. Vào năm 2011, Suarez cũng đã phải nhận một lệnh cấm thi đấu 8 trận sau khi bị kết tội phân biệt chủng tộc với Patrice Evra của Man United.

Hồi mùa Hè, Suarez đã bày tỏ mong ước rời CLB, tuy nhiên Liverpool đã từ chối bất cứ lời đề nghị nào về trường hợp của chân sút người Uruguay. Giám đốc của Liverpool là Ayre khẳng định Suarez đã làm việc chăm chỉ để cải thiện hình ảnh của mình, nhưng vẫn cho rằng hành động của Suarez đã có ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu của CLB.

Luis Suarez trong trận đấu với Man United - Ảnh: Getty

Ian Ayre phát biểu trước báo giới về Suarez: "Tất nhiên bất cự vụ rắc rối nào cũng làm tổn hại tới một thương hiệu nhưng CLB Liverpool luôn lớn hơn bất cứ một cầu thủ nào".

Ông nói thêm: "Điều quan trọng vào những thời điểm đó là đảm bảo rằng chúng tôi phải hành động một cách tôn trọng và chuyên nghiệp như một CLB bóng đá. Không ai tha thứ cho bất cứ hành vi xấu nào, nhưng nó là điều mà bạn phải đối phó".

Ian Ayre nói tiếp: "Chúng tôi đã làm việc rất nhiều với Luis Suarez sau vụ rắc rối mà cậu ấy gây ra (cắn Ivanovic). Và Suarez đã phản ứng rất tốt".

Ian Ayre - Ảnh: Getty

Ông nói về màn trình diễn của Suarez trước Man United: "Chúng tôi đã nhìn thấy anh ấy trở lại vào đêm qua. Luiz đã trở lại với những gì tốt nhất của mình, tiếp tục đe dọa những hậu vệ của đối phương. Và chúng tôi rất hài lòng về sự trở lại của cậu ấy, hài lòng về sự đóng góp của cậu ấy".

Ian Ayre khẳng định: "Như tôi đã nói trong suốt mùa Hè, chúng tôi mong đợi Suarez sẽ ở lại Liverpool. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ của Liverpool và chúng tôi vẫn sánh bước bên nhau".

Vị giám đốc của Liverpool cũng xác nhận rằng Suarez, người đã kí một hợp đồng với CLB hồi tháng 8-2012, sẽ được mời kí vào một bản hợp đồng mới khi mùa giải kết thúc.

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục