Giải thoát "bom xịt" 60 triệu, Zidane chờ định đoạt lần cuối

20:57 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt là nỗi thất vọng rất lớn của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Real Madrid vẫn đang trải qua hành trình phục hưng dưới thời HLV Zinedine Zidane. Thời điểm hiện tại, Los Blancos đang dần ổn định đội hình và lối chơi, tuy nhiên vẫn tồn tại nhiều vấn đề cần giải quyết. Một trong số đó chính là tình hình lực lượng. Nhân sự Real cần phải được bổ sung, thay đổi nhiều hơn nữa, nếu muốn phù hợp với tham vọng và định hướng chiến lược mà Zidane lẫn thượng tầng Los Blancos đã đề ra.

Trong số những gương mặt sắp phải rời Real, Luka Jovic là cái tên điển hình. Tiền đạo người Serbia từng cập bến Los Blancos hè 2019 với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro. Thời điểm bấy giờ, Jovic được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Real trở nên thăng hoa.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà nhất là phong độ sa sút thảm hại, đồng thời với việc phải ngụp lặn vì chấn thương, những gì mà sát thủ sinh năm 1997 đóng góp cho Santiago Bernabeu vô cùng ít ỏi.

Luka Jovic, one of Real Madrid's worst signings: Reasons why he's failed to shine - Bóng Đá

Tương lai Luka Jovic vô cùng mờ mịt.

Vì lẽ đó, theo Marca, Real sắp để Luka Jovic trở về Eintracht Frankfurt bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Đây cũng là cơ hội để Luka Jovic tìm lại bản năng sát thủ, đồng thời lấy lại sự tự tin vốn có.

Nguồn tin từ Marca cũng thừa nhận, nếu Jovic không thể hiện được bản thân dù đã quay về khoác áo Eintracht Frankfurt, đây cũng là lúc Zidane cần định đoạt tương lai của tiền đạo trẻ này. Lúc bấy giờ, Jovic có lẽ sẽ khó trở về Madrid thêm một lần nữa.

Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 19:59 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục