Giải hạn tại Serie A, Paulo Dybala được khen ngợi hết lời

10:24 Thứ bảy 16/02/2019

Huấn luyện viên Massimiliano Allegri đã không giấu được sự vui mừng trước màn trình diễn của cậu học trò người Argentina trước Frosinone.

Paulo Dybala đã có bàn thắng đầu tiên tại Serie A, kể từ tháng 11 năm ngoái. Đó là 1 cú sút xa tuyệt đẹp từ khoảng cách 25 mét khi thời gian của trận đấu mới chỉ trôi qua được 6 phút. Bàn thắng đã làm cả cầu trường Allianz Stadium trở nên sôi động.

Tiếp đà hưng phấn, Juventus cố gắng tấn công, ghi được thêm 2 bàn thắng nữa với những pha dứt điểm của Leonardo Bonucci và Cristiano Ronaldo. Chung cuộc Bianconeri giành chiến thắng trước Frosinone với tỉ số 3-0.

 - Bóng Đá

 Paulo Dybala tỏa sáng trước Frosinone.

Với cá nhân Paulo Dybala, anh đã chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng tại Serie A. Trước khi sút tung lưới Frosinone, lần gần nhất tiền đạo người Argentina ghi bàn là trong trận thắng Cagliari vào ngày 3 tháng 11 năm ngoái. Tổng cộng, sau 20 trận đã ra sân mùa này, Dybala mới chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng.

Tuy không ghi được nhiều bàn thắng trong mùa giải này, nhưng lối chơi toàn diện của tiền đạo người Argentina đã khiến huấn luyện viên Massimiliano Allegri cảm thấy hài lòng. Sau trận đấu với Frosinone, ông đã không tiếc lời ca ngợi cậu học trò của mình.

"Tôi mừng cho Paulo. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng đẹp". Allegri nói với Sky Sport Italia.

"Chúng tôi cần một cầu thủ làm cầu nối giữa các tuyến. Vai trò của cậu ấy đã trở nên rất quan trọng trong mùa giải này, khi chúng tôi chơi với sơ đồ 2 tiền đạo.

Điều này có thể đã hạn chế khả năng của Paulo một chút, nhưng cậu ấy đã cố gắng để hoàn thiện màn trình diễn qua từng trận đấu."

Chiến thắng trước Frosinone đã giúp Juventus tiếp tục ngự trị ở vị trí đầu bảng, hơn Napoli tới 14 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn Partenopei 1 trận. Quan trọng hơn, 3 điểm có được tại Serie A sẽ giúp Bianconeri có tinh thần hưng phấn trước chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn tại Tây Ban Nha, để đối đầu với Atletico Madrid.

Faro | 09:30 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục