Giai đoạn then chốt, Man Utd nhận tin cực vui từ 'sát thủ lạc lối'

18:22 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự của nửa đỏ thành Manchester đã có những chuyển biến tích cực.

Mùa giải 2020/21 đang dần đi đến hồi kết và Manchester United tràn trề cơ hội để bước vào trận chung kết Europa League diễn ra tại Ba Lan. Bởi lẽ trong trận bán kết lượt đi, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đánh bại AS Roma với tỷ số đậm đà 6-2.

Bất chấp việc hàng công đang thiếu đi Anthony Martial, nửa đỏ thành Manchester vẫn còn đó lựa chọn lý tưởng mang tên Edinson Cavani. Ở màn tiếp đón Giallorossi vừa qua, chân sút người Uruguay thi đấu thăng hoa, đồng thời đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Dựa vào phong độ xuất sắc tính đến thời điểm này, cựu sao PSG có thể là sự lựa chọn số một trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Không những thế, trong diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ còn nhận được tin vui khi Anthony Martial sắp tái xuất sân cỏ.

Anthony Martial resumed training on Monday - Bóng Đá

 Martial đã bình phục chấn thương. 

Nguồn tin từ Sport Witness cho biết, cầu thủ người Pháp đã trở lại tập luyện hồi hôm thứ Hai vừa qua nhưng vẫn chưa đủ thể lực để ra sân ở trận tái đấu AS Roma và trận gặp Aston Villa. Dù vậy, ngôi sao sinh năm 1995 sẽ có thể góp mặt ở cả 4 trận cuối cùng của Premier League.

Đây là thông tin tích cực khi M.U muốn dồn toàn lực để lên ngôi tại Europa League, đồng thời "Solsa" cũng có nhiều phương án hơn để lựa chọn trên hàng công. 

Bàn thắng đầu tiên của Martial cho AS Monaco: 

 
Giang Nam | 17:52 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục