Ghi bàn thắng quyết định để vào bán kết C1, người cũ M.U lên tiếng

12:41 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnMarcel Sabitzer là ngôi sao của trận đấu khi Borussia Dortmund lội ngược dòng đánh bại Atletico Madrid ở tứ kết Champions League.

Sabitzer đã có mùa giải trước đáng thất vọng, được gửi đến Man United nhưng không được giữ lại. Anh quay lại Đức nhưng cũng không còn tương lai ở Bayern khi bị bán cho Borussia Dortmund. Và đó là một động thái tốt cho tiền vệ này.

Gặp Atletico Madrid, có lẽ anh đã có trận đấu hay nhất trong màu áo Dortmund cho đến nay. Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng, Sabitzer đã ghi bàn thắng quyết định để đưa đội bóng Đức vào bán kết với tổng tỷ số 5-4.

Sancho và Sabitzer giáng đòn đau cho M.U - Bóng Đá

 Sabitzer vừa có trận đấu chói sáng cho Dortmund.

Marcel Sabitzer nói với Prime sau trận: "Đó là một cảm giác không thể diễn tả được, một cảm giác như tàu lượn siêu tốc. Chúng tôi đã chơi xuất sắc trong hiệp 1 nhưng sau đó để họ trở lại trận đấu, điều đó thật khó chịu."

"Nhưng chúng tôi tin rằng, sân vận động đã giúp chúng tôi vượt qua, đó là một bầu không khí không thể tin được. Chúng tôi rất vui vì đã lọt vào bán kết Champions League, đó là điều bạn mơ ước khi còn là một cậu bé. Tôi rất vui vì đã có thể giúp đỡ đội."

Thanh Vũ | 11:43 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục