GĐTT đăng đàn công khai sự thật, Arsenal mừng thầm phi vụ trung tuyến

22:02 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ nhận tin vui về mục tiêu tuyến giữa tiềm năng theo thông điệp mới nhất từ lãnh đạo CLB đối tác.

Ngay sau khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo AS Roma, HLV Jose Mourinho đã xác định Granit Xhaka là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Trả lời phỏng vấn về sự quan tâm của Người đặc biệt, Xhaka không bác bỏ khả năng đầu quân cho Giallorossi trong phiên chợ hè năm nay. Mối quan hệ giữa tiền vệ Thụy Sĩ với các fan Pháo thủ đã rạn nứt từ lâu sau vụ việc anh bị tước băng đội trưởng.

Để chuẩn bị cho tương lai không còn số 34 trong đội hình, Arsenal đã chiêu mộ Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht. Dù thế ở tuổi 21, khả năng hòa nhập nhanh của Lokonga với môi trường Premier League nổi tiếng khắc nghiệt vẫn là dấu hỏi lớn.

Ngoài Xhaka, Lucas Torreira và Joe Willock cũng có thể chia tay Emirates ngay hè này. Với việc Thomas Partey khá mẫn cảm chấn thương, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ tiếp tục củng cố tuyến giữa bằng 1 tân binh khác.

Arsenal & Man City-linked Zakaria 'would prefer a transfer' as Gladbach struggle to agree new contract - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Đồng đội của Xhaka trong màu áo Thụy Sĩ ở EURO - Denis Zakaria được tin rằng đã lọt vào mắt xanh của Pháo thủ. 

Quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng giữa tiền vệ 24 tuổi với Borussia Monchengladbach đã kéo dài từ lâu và phát biểu qua Goal, GĐTT Monchengladbach - Max Eberl xác nhận trụ cột muốn ra đi: "Chúng tôi đã cố gia hạn với Denis từ tháng 10 năm ngoái. Denis và đại diện của cậu ấy nói với chúng tôi khá rõ rằng họ muốn 1 phi vụ chuyển nhượng hè này."

Buổi tập đầu tiên của Albert Sambi Lokonga tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 21:04 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục