Gây quỹ gia cố hàng công, Chelsea xác định đẩy đi 3 nhân vật

21:02 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo EPSN, Chelsea có ý định đẩy đi ba cầu thủ, bao gồm Trevoh Chalobah, Ian Maatsen và Noni Madueke để gây quỹ trong tháng 1.

HLV Mauricio Pochettino cho biết sau trận thua 0-2 hôm Chủ nhật trước Everton rằng đội bóng của ông đang "thiếu thứ gì đó" và rất có thể đó là dấu hiệu cho thấy Chelsea sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay trong tháng 1. 

Chelsea are ready to sanction the departure of several players including Trevoh Chalobah, Ian Maatsen and Noni Madueke  - Bóng Đá

 Chelsea sẽ cần bổ sung người để chinh chiến tại Premier League.

Theo EPSN, Chelsea có ý định đẩy đi ba cầu thủ, bao gồm Trevoh Chalobah, Ian Maatsen và Noni Madueke để gây quỹ trong tháng 1.

Chalobah dự kiến sẽ rời đi khi chưa thi đấu một phút nào trong mùa giải này do chấn thương đùi. Các nguồn tin tiết lộ với ESPN rằng Borussia Dortmund đang theo dõi Maatsen, nhưng ở giai đoạn này vẫn chưa rõ liệu họ có sẵn sàng mua đứt cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1 hay không.

Ở chiều ngược lại, Chelsea được cho rất cần một trung phong. Victor Osimhen và Ivan Toney của Brentford là những lựa chọn ưa thích của họ. Ngoài ra, ngôi sao mới nổi Santiago Giménez của Feyenoord cũng đang được xem xét.

Tuy nhiên, câu lạc bộ cũng bị giới hạn về số tiền "đi chợ", để tuân thủ các quy tắc Công bằng tài chính của UEFA. Do đó, việc cầu thủ rời đi sẽ tăng cường khả năng cạnh tranh của họ trên thị trường tháng 1.

Ngọa Long | 20:32 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục