Gạt Toney, Arsenal xác định tiền đạo ưu tiên

04:45 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnAlex Crook đưa tin cho talkSPORT rằng Arsenal đang thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến Viktor Gyokeres của Sporting CP.

Arsenal đã xác định tiền đạo là vị trí mà họ sẽ ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Nhiều chân sút đẳng cấp đã được liên kết với Pháo thủ, nổi bật là Viktor Gyokeres của Sporting CP.

Arsenal show strong interest in 25yo striker as Toney interest fades Daily Cannon 03:05  - Bóng Đá

 Viktor Gyokeres là chân sút tài năng.

Phóng viên Alex Crook tuyên bố Gyokeres đã dẫn trước Ivan Toney trong danh sách mua sắm của Arsenal, một phần là nhờ tuổi tác. Trong khi đó, phóng viên Tom Canton của Football.London báo cáo rằng Arsenal đang theo dõi Gyokeres chặt chẽ và rất muốn chiêu mộ anh ấy, mặc dù tiền đạo người Thụy Điển không phải là cầu thủ duy nhất mà họ quan tâm.

Được biết, các tuyển trạch viên của Arsenal đã theo dõi Gyokeres thi đấu nhiều lần. Khó cho đội chủ sân Emirates là chân sút 25 tuổi này có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến mức 100 triệu euro. Dù sao, đây cũng là chân sút chất lượng, đáng để cho Mikel Arteta cùng các cộng sự săn đón.

Gyokeres đã có 36 bàn thắng và 14 pha kiến tạo sau 39 trận cho Sporting mùa này. Anh cũng đã ghi bàn cho Thụy Điển trong lần đụng độ Bồ Đào Nha mới đây.

Minh Tuấn | 03:47 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục