Gạt Sesko, Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp

20:56 Thứ hai 11/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnThông qua Give Me Sport, phóng viên Ben Jacobs cho biết Arsenal sẽ ưu tiên ký hợp đồng với một tiền đạo đã thành danh.

Mikel Arteta đã làm những điều tuyệt vời ở Arsenal. Họ đang trong cuộc đua giành danh hiệu, nhưng để mạnh mẽ hơn, Pháo thủ phải lên kế hoạch mang về số 9 mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. 

Arsenal đã được liên kết với nhiều tiền đạo chất lượng, trong đó có Benjamin Sesko của RB Leipzig. Sesko là ngôi sao trẻ đầy triển vọng và dễ dàng thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB Premier League.

Arsenal will prefer Ivan Toney, Victor Osimhen over Benjamin Sesko - Bóng Đá

 Arsenal muốn tiền đạo đẳng cấp hơn Sesko.

Tiền đạo 20 tuổi này thật sự tiềm năng. Tuy nhiên, phóng viên Ben Jacobs cho biết câu lạc bộ Bắc London muốn ký hợp đồng với Ivan Toney hoặc Victor Osimhen hơn.

Toney đã chứng tỏ được mình ở giải đấu hàng đầu nước Anh và sẽ không mất nhiều thời gian để ổn định cuộc sống ở Arsenal. Dĩ nhiên, Brentford sẽ không bán anh ta với giá rẻ.

Tương tự, Napoli không muốn mất báu vật của đội bóng một cách dễ dàng, đặc biệt khi Osimhen đã chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Anh đã bùng nổ trong hai mùa giải qua, và sự xuất hiện của tuyển thủ Nigeria chắc chắn sẽ giúp Pháo thủ tiến thêm bước nữa, để thách thức tất cả các danh hiệu lớn.

Minh Tuấn | 20:26 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục