Gary Neville nêu cái tên phải chịu trách nhiệm cho sự hỗn loạn ở Man United

17:59 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnGary Neville kêu gọi nhà Glazer nhanh chóng bán Man United sau thất bại của đội nhà trước Brighton ở Premier League.

Chuyên gia của Sky Sports và huyền thoại của Manchester United, Gary Neville đã kêu gọi chủ sở hữu đội chủ sân Old Trafford, gia đình nhà Glazer nhanh chóng thực hiện việc bán gã không lồ Premier League sau thất bại 1-3 muối mặt trên sân nhà trước Brighton tối qua, 16/09 (giờ Việt Nam).

Đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh đội bóng của Erik ten Hag, hay những cầu thủ chạy cánh Antony và Jadon Sancho, nhưng với Gary Neville, tất cả sự hỗn loạn này đều bắt nguồn từ giới chủ.

Gary Neville chỉ ra cái tên chịu trách nhiệm cho sự hỗn loạn ở Man United - Bóng Đá

Giới chủ Man United, nhà Glazer.

"Nhà Glazer phải chịu trách nhiệm," Neville đã tweet vào thứ bảy, "Bạn sở hữu một doanh nghiệp và mọi thứ tốt hay xấu đều là do bạn!"

"Họ được thừa hưởng những gì tốt nhất trong mọi khía cạnh. Họ trải qua 10 năm tầm thường cả trong và ngoài sân cỏ."

"Họ thiết lập nên một văn hóa tham lam, thiếu kỷ luật, thiếu quyết đoán và không chắc chắn xuyên suốt đội bóng."

"Sẽ là tốt nhất nếu họ bán câu lạc bộ với tốc độ và hiệu quả nhất định," chuyên gia Sky Sports nói thêm. "Bóng đá rất biến động nên kết quả trên sân có thể thất thường và mang tính chu kỳ nhưng nếu những vấn đề bên ngoài sân cỏ bao gồm sự chỉ đạo và lãnh đạo của chủ sở hữu được chú ý thì bạn sẽ có cơ hội thành công cao hơn."

Nam Thành | 17:29 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục