Gary Neville: "Kane sẽ không đến Arsenal"

18:53 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên podcast 'Stick to Football', Gary Neville cho rằng Arsenal sẽ không có cơ hội để chiêu mộ Harry Kane nếu anh trở lại nước Anh.

Mikel Arteta và Edu Gaspar chắc chắn sẽ hy vọng bổ sung thêm một vài ngôi sao vào đội hình Arsenal trong mùa hè tới. Dĩ nhiên, chiêu mộ một trung phong giỏi là ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ. Nhưng Gary Neville nêu quan điểm Harry Kane sẽ không đến Arsenal nếu trở lại Anh. 

Gary Neville:

 Kane mới chỉ có một mùa giải chơi bóng ở nước ngoài. 

Gary Neville nói điều này trước huyền thoại Ian Wright, trong chương trình podcast 'Stick to Football': "Tôi chưa bao giờ nghĩ cậu ấy sẽ đến Munich, tôi chưa bao giờ nghĩ cậu ấy sẽ rời khỏi Anh, tôi nghĩ cậu ấy sẽ phá vỡ kỷ lục Premier League của Alan Shearer. Bạn có còn nghĩ rằng cậu ấy đã nghĩ đến điều này rằng cậu ấy sẽ trở lại để phá kỷ lục Premier League không?"

Ian Wright trả lời rằng: "Chỉ cần cậu ấy quay lại Arsenal, cậu ấy sẽ có cơ hội!"

Neville đáp: "Cậu ấy sẽ không đến đó!" Tôi chỉ không nghĩ cậu ấy sẽ đến. Đối với tôi, kỷ lục ở Anh, tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất bận tâm về nó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đến một câu lạc bộ ở Premier League để phá kỷ lục."

Ngọa Long | 17:55 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục