Gary Neville: "Họ đã bỏ cuộc"

09:26 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnHàng loạt lời chỉ trích hướng về tập thể Man United sau thất bại ở trận derby thành Manchester vừa qua.

 

Thủ môn Chelsea khiến hàng công Man United bất lực

Một Man United mong manh, dễ vỡ là hình ảnh của đoàn quân Ralf Rangnick trước Man City. Hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ vỡ vụn trước sức tấn công mãnh liệt từ nhà ĐKVĐ Premier League. Harry Maguire cùng các đồng đội nhận đến 4 bàn thua sau 90 phút thi đấu chính thức. 

Cựu danh thủ Jamie Redknapp đã chê trách màn trình diễn của Man United ở trận derby thành Manchester. "Nếu bạn là Jurgen Klopp hay các cầu thủ Liverpool, bạn sẽ phát chán trước lối chơi của Quỷ đỏ," Redknapp chia sẻ với Sky Sports.

"Họ đã không thử chạy dù chỉ một chân ở hiệp 2," Redknapp cho hay. Man City chứng minh sự áp đảo của mình với 92% thời lượng kiểm soát bóng ở 15 phút thi đấu cuối hiệp 2. 

'If you were Jurgen Klopp or the Liverpool players you'd be fuming with Manchester United': Jamie Redknapp - Bóng Đá

Man Utd thể hiện bộ mặt bạc nhược. 

Bình luận trận derby thành Manchester, cựu danh thủ Gary Neville cho hay: "90% quyền kiểm soát bóng dành cho Man City? Họ đã bỏ cuộc. Thực tế, Man United chơi với đội bóng đẳng cấp hàng đầu vào lúc này. Tôi hiểu điều đó. Thế nhưng họ đang đi bộ vòng quanh sân. Màn trình diễn không đủ tốt.".

"Tôi không nghĩ vấn đề đơn thuần về mặt tỷ số. Phản ứng trước việc bị dẫn 3-1 nói lên rất nhiều điều. Họ đã giương cờ trắng đầu hàng," Neville chê bai Man United.

Thất bại này khiến Man United rớt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, mất một suất trong Top 4 vào tay Arsenal. Điều đáng bàn hơn, khoảng cách giữa Man United và Arsenal có thể bị nới rộng khi Pháo thủ còn 3 trận đá bù trong tay.

Anh Nguyễn | 08:56 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục