Gary Neville đặt dấu hỏi về 4 thủ lĩnh của Arsenal

18:45 Thứ bảy 29/04/2023

TinTheThao.com.vnNói với The Overlap, Gary Neville tin rằng các ngôi sao hàng đầu của Arsenal thiếu bản lĩnh để dẫn dắt đội nhà đến thành công ở giai đoạn khó khăn, áp lực.

 

Arsenal có khởi đầu như mơ nhưng đang sa sút ở thời điểm quan trọng. Sau trận thua thảm hại trước Man City, không ai còn dám tin vào khả năng vô địch của thầy trò HLV Mikel Arteta nữa.

Gary Neville condemns FOUR Arsenal stars for failing to ‘pull the team together’ - Bóng Đá

 Neville cho rằng Arsenal thiếu một thủ lĩnh.

Neville lên tiếng: "Tôi nhìn vào Martin Odegaard, chuyên nghiệp tuyệt vời. Oleksandr Zinchenko, chuyên nghiệp tuyệt vời. Nhưng khi bạn thực sự bước vào những thời điểm áp lực cao nhất, trong những trận đấu lớn nhất ở giai đoạn then chốt của mùa giải, liệu họ có phải là những thủ lĩnh?

Các cầu thủ đàn anh của Arsenal, Partey, Zinchenko, Odegaard, trong giai đoạn khó khăn nhất – khi những cầu thủ trẻ hơn như Saka và Martinelli cần sự hỗ trợ, Jesus cần được chỉ bảo ngừng chạy xung quanh và thực sự kỷ luật trong cách chơi – họ không tạo tác động đến các đồng đội còn lại trên sân.

Xhaka tại Anfield, màn trình diễn của Partey trong vài trận gần đây, tôi nghĩ Zinchenko cũng đã sai lầm trong trận đấu với Liverpool và có thể cả West Ham, còn Odegaard đã có có lẽ là trận đấu khó khăn nhất của mình với Man City."

Minh Tuấn | 17:47 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục