Gary Neville chỉ ra cái tên xuất sắc nhất của Arsenal trận thắng Man Utd

06:38 Thứ hai 02/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville đã chỉ ra cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong thành phần Arsenal ở trận thắng Manchester United.

Arsenal vừa có chiến thắng 1-0 trước Manchester United ngay tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21. Tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là Pierre-Emerick Aubameyang với cú sút penalty thành công ở phút thứ 69.

Kết quả này giúp cho Pháo thủ tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 12 điểm trong tay. Chiến tích này cũng khiến cho NHM Arsenal tạm quên đi nỗi buồn thua Leicester City 0-1 ngay tại Emirates ở vòng đấu trước.

Gary Neville chỉ ra cái tên xuất sắc nhất của Arsenal trong trận thắng Man Utd - Bóng Đá

 Gabriel đã có một trận đấu khá thành công trước Manchester United.

Sau trận đấu, cựu hậu vệ Gary Neville đã đặc biệt dành những lời ca ngợi cho 1 cái tên của Arsenal. Trên Sky Sport, ông cho biết: "Hàng thủ Arsenal đã có một màn trình diễn rất ấn tượng. Đáng chú ý, Gabriel thi đấu rất thành công và sẽ không quá lời nếu nhận định rằng cậu ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Ngoài ra, Rob Holding chơi khá tốt ở vị trí trung vệ lệch phải. Mikel Arteta đã đúng khi trao gửi niềm tin cho cặp trung vệ của mình. Trong khi đó, trên hàng công Aubameyang đã làm tốt nhiệm vụ khi tận dụng triệt để cơ hội trên chấm 11m. Và Arsenal thật sự xứng đáng với chiến thắng này. Họ đã đẩy Man Utd vào một tình cảnh khó khăn với vị trí quá thấp trên BXH."

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Arsenal:

 
Đăng Huy | 05:40 02/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục