Gary Neville: "Cậu ấy rất quan trọng với Chelsea"

08:10 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự trở thành điểm sáng của The Blues trước Fulham, đặc biệt phải nhắc đến màn thể hiện của lão tướng người Brazil.

 

Dàn sao đắt đỏ của Chelsea không thể giúp Graham Potter nở nụ cười. Chelsea hòa 0-0 với Fulham trong khuôn khổ trận derby thành London. Hàng công thiếu sắc bén một lần nữa trở thành bài toán chưa tìm ra lời giải với Potter.

Trái ngược với hàng công, hệ thống phòng ngự chính là điểm sáng lớn nhất của The Blues trận này. Trung vệ Benoit Badiashile mang đến sự chắc chắn, vững vàng trước khung thành Kepa Arrizabalaga. 

Gary Neville names two positives from Chelsea’s draw with Fulham - Bóng Đá

Silva và Badiashile.

Cựu danh thủ Gary Neville đã dành những lời ngợi khen đến bộ đôi trung vệ Chelsea trận này. "Jamie Carragher đã đề cập đến Badiashile, nhưng tôi thì thấy Thiago Silva có màn trình diễn thật ấn tượng. Rõ ràng, Silva là ngôi sao đẳng cấp thế giới. Cậu ấy rất quan trọng với Chelsea," Neville chia sẻ trên Sky Sports.

"Silva phải tìm cách gây dựng phòng thay đồ, khiến các cầu thủ Chelsea xích lại gần nhau hơn. Chắc chắn sẽ có một số ngôi sao cảm thấy chán nản, thất vọng".

Tân binh mùa Đông Badiashile hòa nhập nhanh chóng kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge. Chelsea đã bỏ ra 38 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ người Pháp từ AS Monaco.

Anh Nguyễn | 07:40 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục