Gặp khó vụ Lenglet, Milan chuyển hướng sang nước Pháp

08:51 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnSky cho biết AC Milan đang muốn chiêu mộ trung vệ đang lên đến từ Ligue 1 để làm phương án B.

AC Milan đang tiếp tục theo dõi thị trường để tìm kiếm một trung vệ mới. Gần đây họ đã thu thập thông tin về Lilian Brassier của Brest. Anh là cầu thủ rất linh hoạt, có thể đá ở trung tâm hàng phòng ngự hoặc ở biên trái. Brassier cũng có khả năng chơi trong cả hàng phòng ngự ba và bốn người, Sky cho hay.

Cầu thủ 24 tuổi đã thể hiện tốt ở Ligue 1 trong vài mùa giải gần đây. Anh gia nhập câu lạc bộ hiện tại của mình từ Rennes vào năm 2021. Gần đây Brassier đã ghi dấu lần ra sân thứ 100 với Les Pirates. Hậu vệ này đã có ba bàn thắng và một pha kiến tạo. Anh cũng đã 5 lần đá chính cho U-20 Pháp.

 AC Milan muốn chiêu mộ hậu vệ Lilian Brassier của Brest trong tháng 1 - Bóng Đá

 Brassier được Milan để mắt.

Milan đã để mắt tới Brassier khi xem xét các vấn đề đối với Clement Lenglet, mục tiêu hàng đầu của họ, và Thilo Kehrer, người cũng được quan tâm bởi Atalanta và Roma. Fabrizio Romano thông báo rằng Monaco đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ đang thi đấu cho West Ham.

Bất chấp mong muốn của Aston Villa trong việc giữ cầu thủ đang được Barcelona cho mượn, Rossoneri sẽ tiếp tục cố gắng chiêu mộ Lenglet. Tuttomercatoweb cho biết, họ chuẩn bị đón một gương mặt khác sau khi gọi lại Matteo Gabbia sau thời gian cho mượn ở Villarreal.

Đăng Nguyễn | 07:53 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục