Gặp khó vụ Haaland, Chelsea nhắm ngôi sao ở Copa America làm phương án dự phòng

12:44 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnChelsea cần bổ sung lực lượng nơi hàng công, và tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund đã được nhắm đến.

Chelsea vừa có một mùa bóng rất thành công, nổi lên là ngôi vô địch Champions League. Tuy nhiên, những gì hàng công The Bues thể hiện, với Timo Werner, Tammy Abraham hay Olivier Giroud là không đủ để khiến HLV Thomas Tuchel có thể hài lòng.

Chelsea eye this Copa America finalist as Erling Haaland alternative Laurato Martinez - Bóng Đá

 Haaland là mục tiêu số 1 của Chelsea.

Chelsea đã được liên kết mạnh mẽ với Erling Haaland. Nhưng sẽ rất khó để họ có được cầu thủ chủ lực của Borussia Dortmund, nhất là khi CLB Bundesliga này đã đồng ý bán Jadon Sancho cho Man Utd. Và theo tin chuyển nhượng từ Mirror, The Blues đang để mắt tới Lautaro Martinez của Inter Milan như một phương án thay thế Haaland.

Tuyển thủ Argentina đã phát triển mạnh mẽ tại San Siro kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2018. Cho đến nay, anh đã có 132 lần ra sân cho Nerazzurri. Martinez cũng đã có những màn trình diễn rất nổi bật mùa trước, với 17 bàn thắng và 10 đường kiến tạo của anh đã giúp Inter Milan giành chức vô địch Serie A.

Một điều thuận lợi cho Chelsea là Martinez có thể bị bán đi vào mùa hè này, bởi Inter Milan đang gặp khó khăn về tài chính. Martinez là mẫu tiền đạo khác với Haaland. Tuy nhiên, mới 23 tuổi, anh cũng cho hiệu quả không kém và đang bước vào giai đoạn sung mãn nhất trong sự nghiệp. Trong màu áo ĐTQG, anh đã cùng Argentina vào đến chung kết Copa America, nơi họ sẽ đối đầu với Brazil.

Messi tỏa sáng tại World Cup 2018:

 
Minh Tuấn | 12:14 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục