"Gắn bó với Arteta, Arsenal sẽ kết thúc mùa giải ở nửa cuối BXH"

17:41 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Jamie O'Hara không tin vào viễn cảnh HLV Mikel Arteta sẽ đưa Pháo thủ trở lại đúng hướng.

Theo quan điểm đến từ Jamie O'Hara, nếu tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Mikel Arteta, Arsenal sẽ trải qua một mùa giải thực sự tệ hại. Thậm chí, họ sẽ bị đá văng khỏi Top 10.

Trao đổi với talkSPORT Breakfast, cựu cầu thủ của Spurs chia sẻ:

"Arsenal sẽ đứng ở nửa cuối BXH trong mùa giải này. Tôi có thể thấy họ xếp thứ 13 hoặc 14. Nếu tiếp tục gắn bó với Arteta, Arsenal sẽ kết thúc mùa giải ở nửa cuối bảng xếp hạng."

Jamie O'Hara on Arsenal  - Bóng Đá

 Liệu Arteta có sớm nhận trát sa thải?

“Arsenal không có phương hướng và không có kế hoạch. Tất cả những cầu thủ trẻ mà họ mang về đều có tiềm năng, nhưng, bạn cần những thủ lĩnh trong phòng thay đồ để phát huy hết khả năng của họ."

“Không có bất kỳ thủ lĩnh nào trong tập thể đó."

“Vào lúc này, những người hâm mộ Arsenal mong đợi điều gì ở đội nhà? Họ sẽ bước vào loạt trận quốc tế với 0 điểm, họ sẽ gặp Man City vào tuần tới."

“Bạn đã dành tất cả số tiền chuyển nhượng cho các cầu thủ trẻ, đó là những tài năng trẻ và tiềm năng, nhưng không có nhà lãnh đạo nào trong tập thể đó."

“Không một ai có thể đứng lên nói rằng: 'Tôi sẽ đưa đội này tiến lên, tôi sẽ làm điều đó vì Arsenal.' Arsenal không có gì cả. Thật đáng buồn khi họ đã gặp phải vấn đề tồi tệ như thế."

Arteta nói về thương vụ Odegaard 

 
Huỳnh Phong | 17:11 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục