Gạch tên M.U, Jack Wilshere chỉ ra CLB mà Declan Rice nên gia nhập

19:07 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ rời khỏi West Ham United để khoác áo một CLB lớn trong tương lai.

Theo quan điểm đến từ Jack Wilshere, khả năng quán xuyến khu vực trung tuyến sẽ giúp Declan Rice chơi tốt ở bất kỳ CLB lớn nào ở Châu Âu. Sportskeeda dẫn lời cựu sao Arsenal:

“Điều quan trọng với Declan Rice là việc cậu ấy có thể chơi bao sân ở hàng tiền vệ. Vì vậy, bạn sẽ nghĩ đến các đội bóng hàng đầu ở châu Âu, với 3 cầu thủ trên hàng công được tự do làm những gì mình muốn."

"Giả sử như PSG - Neymar, Lionel Messi, Kylian Mbappe. Họ có thể tự do hoạt động, Declan sẽ bảo vệ họ từ phía sau. Vì thế, tôi có thể tưởng tượng được cậu ấy góp mặt trong một đội như vậy. Đó là một lời tuyên bố lớn, tôi biết, nhưng tôi nghĩ rằng Declan đủ khả năng và khí chất để tiến xa đến mức độ đó."

Jack wilshere on Declan Rice  - Bóng Đá

 Declan Rice là mục tiêu quan trọng của Man Utd. 

"Người hâm mộ West Ham sẽ khao khát giữ chân cậu ấy. Tôi có những người bạn là fan hâm mộ West Ham, họ tôn thờ Declan; họ không thể nghĩ về việc cậu ấy sẽ rời đi."

"West Ham đang làm mọi cách để giữ chân Declan vì hiện họ đang góp mặt ở đấu trường châu Âu. Có lẽ họ cần bước vào Champions League để giữ chân Declan, dù điều này sẽ vô cùng khó khăn, đặc biệt là khi họ đã có rất nhiều trận đấu tại Europa League năm nay."

"Ngoại trừ điều đó, tôi không nhận thấy Declan Rice sẽ muốn tiếp tục và thử thách danh hiệu Premier League."

Declan Rice chia sẻ về Mason Mount 

 
Huỳnh Phong | 18:37 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục