Gác lại bất đồng, Nikola Pekovic cam kết tương lai với Minnesota Timberwolves

13:15 Thứ năm 15/08/2013

Những tưởng sự gắn bó giữa trung phong người Montenegro Nikola Pekovic và câu lạc bộ Minnesota Timberwolves đã chấm dứt, nhưng sau một thời gian thảo luận trở lại, cả hai bên đã quyết định ký kết một bản hợp đồng mới.

Trước đó, có thông tin cho rằng đàm phán giữa Nikola Pekovic và Minnesota Timberewolves đã đổ bể và cầu thủ này sẵn sàng từ bỏ cơ hội tham dự giải vô địch Châu Âu để tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới trước khi mùa giải NBA 2013/14 khởi tranh.

Nikola Pekovic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, bản thân Nikola Pekovic không muốn rời Minnesota, và câu lạc bộ cũng muốn giữ chân một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ ở mùa giải trước. Vì thế hai bên đã gác lại những bất đồng và chịu nhượng bộ nhau để đi đến bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và tổng trị giá lên tới 60 triệu đô-la.

Trả lời phỏng vấn, Chủ tịch của Minnesota, ông Flip Saunders cho biết: "Việc giữ Pekovic ở lại là ưu tiên số 1 của chúng tôi sau khi mùa giải kết thúc và chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy đã quyết định tiếp tục sự nghiệp ở Minnesota. Nhờ chăm chỉ và quyết đoán, Pekovic đã trở thành một trong những trung phong tốt nhất NBA và đang ở trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp."

Ở mùa giải năm ngoái, Pekovic đã lập được kỷ lục trong sự nghiệp về thành tích ghi điểm của mình khi ghi trung bình 16,3 điểm và 8,8 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận. Anh xứng đáng trở thành niềm hy vọng của Minnesota Timberwolves ở mùa bóng tới.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục