"Gã khổng lồ" gật đầu, 2 siêu bom tấn dắt tay tới Man Utd

22:13 Thứ sáu 27/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United có thể cùng lúc đón 2 bản hợp đồng cực kỳ chất lượng ở phiên chợ Đông năm nay.

Man United đang nỗ lực giành một vị trí trong Top 4 Premier League mùa này. Khi mà đội hình còn khá mỏng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Được biết, Paul Pogba đang rục rịch chia tay Man United. Ở chiều hướng ngược lại, Quỷ đỏ thành Manchester có thể đón về sân Old Trafford 2 bản hợp đồng bom tấn mà họ đã theo đuổi suốt nhiều mùa giải qua.

Gareth Bale and James Rodriguez joins Man Utd - Bóng Đá

 Bộ đôi bom tấn đang gây thất vọng lớn tại Real Madrid.

Cụ thể, nguồn tin từ Diario Madridista (Tây Ban Nha) khẳng định, Man United hoàn toàn có cơ hội lớn chiêu mộ Gareth Bale và James Rodriguez trong thời gian tới. Lý do là bởi, Chủ tịch Florentino Perez đã mất hẳn kiên nhẫn với bộ đôi này.

Gareth Bale mới ghi được 2 bàn ở mùa giải này cho Real Madrid và liên tục tỏ thái độ ngôi sao. Trong khi đó, kể từ khi quay trở lại sân Bernabeu, James Rodriguez gây thất vọng cực lớn và chỉ mới đóng góp được 1 pha lập công.

Trước đó, Real Madrid từng đề nghị 100 triệu euro đồng thời gán Gareth Bale hoặc James Rodriguez vào thương vụ đổi lấy Paul Pogba nhưng Man United đã từ chối. Họ chỉ muốn thu về tiền mặt một khi để Pogba ra đi.

Giờ đây, Real Madrid muốn bán đứt Gareth Bale và James Rodriguez cho Man United để gây quỹ... chiêu mộ chính Paul Pogba.

Video tài năng của Bale:

Tiểu Lam | 21:43 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục