Gã khổng lồ chặn đứng thương vụ trong mơ của M.U

19:02 Thứ sáu 19/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Santi Aouna, có một đội bóng lớn đang muốn chiêu mộ mục tiêu Quỷ đỏ ngay tháng Giêng.

Leny Yoro đang trở thành cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng lúc này. Dù chỉ mới 18 tuổi, tuy nhiên trung vệ người Pháp đã trở thành trụ cột của Lille nhờ bộ kỹ năng phòng ngự ấn tượng.

Thời gian qua, xuất hiện hàng loạt tin đồn cho rằng Manchester United đang muốn xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Yoro, với việc anh và Lille không đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới.

Khủng hoảng trung vệ, Real tính cạnh tranh mục tiêu với Man United và Liverpool - Bóng Đá

 Yoro đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. 

Tuy nhiên họ không phải CLB duy nhất muốn sở hữu ngôi sao 18 tuổi. Theo Santi Aouna, Paris Saint-Germain đã xác định Yoro là mục tiêu số một ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Dù biết rằng mọi thứ vô cùng khó khăn, nhưng giám đốc Luis Campos vẫn muốn thúc đẩy thương vụ. Ông hiểu rằng sự cạnh tranh sẽ trở nên gay gắt nếu như chờ đến mùa hè. 

PSG cần tìm kiếm phương án thay thế lâu dài cho Marquinhos khi đội trưởng của họ ngày càng cho thấy vấn đề về mặt tuổi tác. Đây là lý do Campos muốn sớm đưa Yoro về Princes Park càng sớm càng tốt. 

Trường Sơn | 18:04 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục