Fulham "trói chân" trụ cột thành công

09:34 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ CLB, Fulham ra thông báo gia hạn thành công với thủ môn Bernd Leno đến mùa hè năm 2027.

Leno, người cập bến sân Craven Cottage từ Arsenal vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 vừa đặt bút kỳ kéo dài giao kèo với Fulham lên 4 năm cùng tùy chọn tự động gia hạn 1 năm

Trả lời phỏng vấn với FFCtv, ngôi sao người Đức tiết lộ quá trình thương thảo hợp đồng mới.

“Tôi được CLB đề nghị gia hạn hợp đồng sau đợt tập trung ĐTQG tháng 11”, Leno nói. “Tôi không mất nhiều thời gian suy nghĩ bởi Fulham là một đội bóng tuyệt vời. Tôi muốn gắn bó lâu dài với CLB, tôi hạnh phúc khi ở đây và hài lòng với kế hoạch tương lai của Fulham”. 

Mùa giải trước, Leno đã có 36 lần ra sân tại Premier League cho đoàn quân Marco Silva và giúp CLB này cán đích ở vị trí thứ 10 chung cuộc. 

Thủ môn 31 tuổi tiếp tục đóng vai trò quan trọng ở mùa này khi đã ra sân tất cả 16 trận từ đầu mùa và có 5 lần giữ sạch lưới. 

Fulham

 Leno cam kết tương lai tại Fulham. 

Không chỉ Leno, chủ tịch Fulham, Tony Khan cũng bày tỏ sự hân hoan khi ngôi sao sinh năm 1992 đồng ý gắn bó lâu dài với CLB.

“Tôi rất vui khi được thông báo Leno đã ký hợp đồng mới với Fulham đến năm 2027 vào hôm qua”, ông Khan nói. “Tất cả mọi người tại CLB đều đánh giá cao cống hiến của Leno. Sau 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp gần đây, Leno xứng đáng được nhận phần thưởng”. 

Màn trình diễn của Leno ở Fulham trong giai đoạn còn lại của mùa giải sẽ là chất xúc tác để thuyết phục HLV Julian Nagelsmann của tuyển Đức điền tên anh vào danh sách tham dự kỳ EURO 2024 sắp tới. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:36 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục