Fulham muốn chiêu mộ Walter Gargano

16:54 Thứ ba 30/07/2013

Theo Daily Mail, câu lạc bộ Fulham đang muốn tăng cường tuyến giữa bằng việc chiêu mộ tiền vệ của Napoli và đội tuyển quốc gia Uruguay, Walter Gargano.

Trong mùa hè này, tuyến giữa là nơi mà HLV Martin Jol xem là trọng điểm cần tăng cường và đội chủ sân Craven Cottage đã để mắt tới khá nhiều gương mặt được đánh giá cao như Tom Huddleston của Tottenham, Lee Cattermole của Sunderland, Morgan Amalfitano của Marseille và giờ đây là Walter Gargano của Napoli.

Walter Gargano. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Gargano đang khoác áo Napoli nhưng rất khó để cầu thủ này có một vị trí chính thức ở San Paolo. Mùa bóng vừa rồi anh được đem cho Inter Milan mượn, và Nerazzuri cũng từng muốn mua đứt Gargano, nhưng cuối cùng lại bỏ qua thương vụ này vì không muốn trả đến 6 triệu Bảng như yêu cầu của Napoli.

Để có được chữ ký của Gargano, Fulham sẽ phải cạnh tranh cùng Atletico Madrid. Hiên tại, người đại diện của Gargano là Alessandro Lucci đang có mặt tại Luân Đôn để thương thảo với HLV Martin Jol và Ban lãnh đạo của The Cottagers.

Gia nhập Napoli từ năm 2007, đến nay Gargano đã có tổng cộng 198 trận cho đội bóng thành Naples. Anh cũng là một trong những cầu thủ khoác áo đội tuyển Uruguay nhiều nhất với 54 lần ra sân cho đội bóng đã lọt vào bán kết World Cup 2010.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục