Frank Lampard giải mã vụ Andre Villas-Boas bị sa thải

15:30 Chủ nhật 18/03/2012

Tiền vệ Frank Lampard cho rằng nguyên nhân khiến HLV Andre Villas-Boas bị sa thải là do chiến lược gia người Bồ quá chú trọng tới tương lai của Chelsea mà quên mất đi nhiệm vụ hiện tại.

Hồi đầu tháng, Villas-Boas đã bị sa thải sau chuỗi thành tích bết bát của Chelsea (thắng 3 trong tổng số 12 trận trên tất cả các đấu trường). Ngoài ra, nhà cầm quân 34 tuổi còn có sự mâu thuẫn với một số công thần của The Blues như Lampard, Ashley Cole hay Michael Essien.


Mới đây, “Người không phổi” đã lên tiếng thừa nhận, mối quan hệ giữa anh với “Mourinho đệ nhị” không được tốt như những HLV tiền nhiệm như Jose Mourinho, Guus Hiddink, Carlo Ancelotti…

Lampard phát biểu trên The Sun: “Tôi chưa bao giờ thiếu tôn trọng với Andre. Tôi chỉ nói với ông ấy rằng mình cần được ra sân thi đấu nhiều hơn. Tuy mối quan hệ không được tốt nhưng giữa chúng tôi không có bất cứ chuyện xích mích nào.

Theo quan điểm của tôi, nguyên nhân khiến Villas-Boas bị sa thải là do ông ấy quá chú trọng tới việc xây dựng tương lai cho Chelsea mà quên mất nhiệm vụ hiện tại là phải giúp CLB gặt hái các danh hiệu cao quý.



Việc Andre ra đi là điều đã được dự báo trước. Nếu muốn trở thành một HLV giỏi, bạn phải biết cách kết hợp hài hòa giữa nhiệm vụ hiện tại cũng như việc xây dựng đội ngũ kế cận cho đội bóng. Sau chuỗi thành tích thiếu ấn tượng, Chelsea cần có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo để tránh khỏi một mùa giải thất bại thảm hại”.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục