Frank Lampard “choáng” với công thần của Everton

17:38 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast Stand to Football, huyền thoại Chelsea, Frank Lampard thừa nhận cảm thấy bất ngờ về Seamus Coleman.

Frank Lampard từng có khoảng thời gian dẫn dắt đội chủ sân Goodison Park cách đây chưa lâu. Dù không để lại nhiều dấu ấn ở Everton, tuy nhiên, vẫn có những điều khiến chiến lược gia người Anh cảm thấy vô cùng ấn tượng, và Seamus Coleman là một trong số đó.

Frank Lampard “choáng” với công thần của Everton - Bóng Đá

 Frank Lampard từng có thời gian dẫn dắt Everton.

Chia sẻ trên podcast Stand to Football, ông nói: “Seamus (Coleman) thật tuyệt vời. Từ ngày đầu tiên tôi ngồi với anh ấy cho đến bây giờ, tôi đã nhắn tin cho anh ấy vào hôm trước, vì anh ấy đã có 15 năm ở Everton, và anh ấy cũng là một cầu thủ tuyệt vời".

“Tôi nhớ đã đối đầu với anh ấy và tôi không đánh giá cao điều đó cho đến khi tôi làm việc với anh ấy, anh ấy đã 33 tuổi nhưng đó không chỉ là những gì anh ấy làm trên sân, mà còn vì những gì anh ấy làm bên ngoài sân cỏ”.

Frank Lampard “choáng” với công thần của Everton - Bóng Đá

 Frank Lampard ấn tượng với Seamus Coleman.

Sau khoảng thời gian dài cống hiến cho nửa xanh vùng Merseyside, Seamus Coleman vẫn đóng vai trò cực kỳ quan trọng nơi hàng thủ Everton. Thêm nữa, anh còn là thủ lĩnh tinh thần trong phòng thay đồ của câu lạc bộ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:40 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục