Ford "thai nghén" 15 xe tiết kiệm nhiên liệu mới

10:52 Thứ năm 21/06/2012

Từ nay đến cuối năm 2012, hãng Ford sẽ tung ra 15 mẫu xe mới với hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả tại thị trường Châu Âu.

Hiện nay, hãng Ford đang nắm trong tay dàn động cơ được đánh giá cao về mặt tiết kiệm nhiên liệu. Từ động cơ xăng EcoBoost tăng áp thế hệ mới, máy dầu TDCi đến công nghệ ECOnetic cắt giảm lượng khí CO2 phát thải, tất cả đều mang đến sự tự tin cho hãng Ford trong tương lai. Do đó, hãng Ford đã tuyên bố sẽ giới thiệu 15 mẫu xe mới tại thị trường Châu Âu trong năm nay với hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Ngoài ra, nhãn hiệu gắn liền với logo hình oval màu xanh còn khẳng định sẽ sở hữu trong tay dàn sản phẩm với lượng khí CO2 dưới 100 g/km đông đảo nhất lục địa già. Trong đó, có 6 phiên bản Fiesta (3 động cơ xăng, 3 máy dầu) và 3 thành viên dòng Focus. Bên cạnh máy dầu, Ford Focus còn được trang bị hệ dẫn động điện đầu tiên.

C-Max sẽ là một trong những mẫu xe Ford được trang bị động cơ EcoBoost mới.

"Động cơ xăng EcoBoost mới thực sự đã giúp chúng tôi đẩy mạnh quá trình cắt giảm lượng khí CO2 phát thải của xe trong khi vẫn duy trì tính năng vận hành", ông Sherif Marakby, giám đốc mảng động cơ của Ford Châu Âu, phát biểu. "Thêm vào đó là dòng máy dầu và công nghệ ECOnetic cắt giảm lượng khí CO2 phát thải đang ngày càng được ứng dụng trên nhiều mẫu xe Ford. Chúng tôi hiện nay đang cung cấp những mẫu xe thân thiện với môi trường hàng đầu Châu Âu cho khách hàng".

Chắc chắn, máy xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít mới vốn vừa nhận giải thưởng Động cơ quốc tế của năm 2012 sẽ được ứng dụng trên nhiêu mẫu xe Ford nhất. Điển hình như Ford B-Max, C-Max và Grand C-Max.

Ann Lee | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục