Florian Plettenberg: “Đó là cầu thủ chắc chắn có thể cải thiện Man Utd”

11:43 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia của Bundesliga - Florian Plettenberg đã gợi ý 1 cái tên mà HLV Ralf Rangnick có thể chiêu mộ cho Man Utd.

 

Những khoảnh khắc đẹp nhất ở Bayern của Niklas Sule

Những ngày qua, truyền thông Đức loan tin Niklas Sule đã từ chối gia hạn với Bayern Munich. Hợp đồng của trung vệ 26 tuổi sẽ đáo hạn ngay sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại, và anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết Sule muốn tìm kiếm những thử thách mới bên ngoài nước Đức, sau khi đã gặt hái mọi vinh quang cùng Hùm xám.

Mới đây, chuyên gia của Bundesliga - Florian Plettenberg tiết lộ: “Chúng tôi biết rằng Sule muốn rời CLB và bây giờ chúng tôi xác nhận điều đó đó. Vì vậy, Niklas Sule, với tư cách là một trung vệ, là cầu thủ tự do vào mùa Hè. Anh ấy là một ngôi sao, với phẩm chất ưu việt và là một fan hâm mộ lớn của Premier League.

Bayern Munich wantaway may be Manchester United’s perfect Raphael Varane partner - Bóng Đá

 M.U sẽ vào cuộc chiêu mộ Sule?

Sule muốn chơi bóng ở Premier League, và anh ấy muốn ra đi. Bây giờ Sule muốn thực hiện nguyện vọng đó. Và tôi nghĩ rằng nếu Manchester United, hoặc đặc biệt là Ralf Rangnick, 100% biết rõ Niklas Sule, họ chắc chắn sẽ muốn anh ấy bởi vì Sule là một cầu thủ thú vị.

Anh ấy là một tuyển thủ quốc gia. Anh ấy hiện đang có phong độ tốt. Vì vậy, đó là cầu thủ chắc chắn có thể cải thiện Manchester United.

Chelsea được cho là đã vào cuộc chèo kéo tuyển thủ Đức, ngay sau khi thông tin Sule từ chối gia hạn với Bayern công khai.

Endo | 10:44 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục