Fletcher khó thể tiếp tục thi đấu!

19:47 Thứ bảy 27/04/2013

Huyền thoại Man United, ông Paddy Crerand thừa nhận khả năng tiền vệ Darren Fletcher tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ là điều quá khó khăn.


Fletcher đã không thể ra sân thi đấu từ tháng Mười Hai năm ngoái bởi căn bệnh liên quan đến đường ruột quái ác. Kể từ đó đến nay, dù kiên trì tập luyện nhưng tiền vệ người Scotland vẫn chưa thể bình phục trở lại bởi căn bệnh đó cứ tiếp tục tái phát khiến anh xuống sức và giảm cân.

Mùa này, Fletcher chỉ thi đấu có 10 trận cho M.U, trận đấu gần nhất mà anh góp mặt là chiến thắng 4-3 trước Newcastle trong ngày Boxing Day.

"Tôi yêu mến Darren Fletcher và rất ghét khi phải nói rằng Fletcher có lẽ khó thể thi đấu cho Manchester United thêm một trận đấu nào nữa", ông Crerand chia sẻ. "Tôi hy vọng mình sai nhưng tôi nghĩ mình sẽ không thể sai được."

"Chỉ có một phép màu mới giúp Fletcher có thể trở lại thi đấu đỉnh cao."


Fletcher năm nay 29 tuổi, là một tiền vệ box-to-box. Anh không có khả năng điều tiết trận đấu hay kiến tạo tốt nhưng bù lại là một cầu thủ cần mẫn, hoạt động năng nổ, không hề biết mệt mỏi, một máy quét tuyệt vời. Fletcher là tài năng mà lò đào tạo M.U sản sinh ra và nổi tiếng với lòng trung thành. Trong hơn 10 năm thi đấu đỉnh cao, Fletcher đã có 18 bàn thắng cho Man United ở đấu trường Premier League.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục