Fiat trang bị hộp số tự động cho mẫu Abarth 500

09:37 Thứ ba 23/04/2013

Trước khi hộp số tự động hay ly hợp kép trở thành tiêu chuẩn cho phần lớn các hãng xe thì bất kỳ hãng xe nước ngoài nào muốn có được thành công khiêm tốn tại thị trường Mỹ cũng luôn chào bán hai phiên bản hộp số cho các mẫu xe của mình ngoại trừ thương hiệu Abarth của hãng sản xuất xe hơi Italy.

2012 Fiat Abarth 500.(Nguồn: caranddriver.com)
Nếu vào trang web tại Mỹ của hãng xe Italy trên và lựa chọn mục “hệ thống động cơ” thì bạn sẽ chỉ có sự lựa chọn duy nhất là động cơ “Engine Block Heater” khi cả phiên bản Abarth 500 coupe và Cabrio đều được chào bán với duy nhất là số sàn sáu cấp.

Tuy nhiên, phát biểu với trang WardsAuto bên lề lễ ra mắt mẫu Abarth 500 Cabrio mới, Chủ tịch hãng Fiat tại Bắc Mỹ Tim Kuniskis cho hay thương hiệu này sẽ bổ sung thêm hộp số tự động cho dòng sản phẩm này trong tương lai gần, chủ yếu là để thu hút thêm nhiều người mua xe là nữ giới do tỷ lệ nữ giới mua mẫu xe này mới chỉ ở mức 20%.

Ông Kuniskis cho hay: “Tôi cho rằng với mẫu Cabrio, có lẽ chúng tôi sẽ thu hút thêm được các quý bà. Tôi không nghĩ mẫu xe này sẽ làm thay đổi mọi thứ một cách nhanh chóng. Chúng tôi có kế hoạch bổ sung thêm số tự động cho mẫu Abarth chỉ vì chúng tôi muốn nhận được phản hồi từ phía khách hàng.”

Chủ tịch hãng Fiat cho biết thêm trong khi 75% người mua xe cỡ nhỏ ở châu Âu là phụ nữ thì tỷ lệ này ở Mỹ chỉ là 45% và đó là lý do tại sao Abarth chỉ chọn hộp số sàn./.
Huy Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục