Fernandes sút bóng lên trời, Klopp nói lời thật lòng

06:24 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức nhận xét về thế trận và chỉ ra điểm khác biệt của Liverpool trong trận đại thắng.

Trong khuôn khổ vòng 9 Premier League, Liverpool hành quân đến Old Trafford chạm trán địch thủ truyền kiếp Manchester United. Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt đã tạo ra chiến thắng với cách biệt khó tin ngay ở thánh địa đối thủ.

Ngay trong hiệp 1, The Kop đã dẫn trước Quỷ đỏ 4-0, nhờ 4 pha lập công của Naby Keita, Diogo Jota và Mohamed Salah (cú đúp). Sang đầu hiệp 2, Salah thêm 1 lần điền tên lên bảng điện tử, hoàn tất hat-trick và ấn định thắng lợi 5 bàn không gỡ cho nửa đỏ Merseyside.

3 điểm có được giúp Liverpool tái chiếm vị trí thứ 2 từ tay đương kim vô địch Man City. The Kop là đội bóng duy nhất còn bất bại qua 9 vòng đấu đầu tiên.

Klopp:

Liverpool vùi dập Man United.

Nhận xét về thế trận qua Independent, Klopp thừa nhận may mắn, bao gồm tình huống thoát thua khi Bruno Fernandes bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ngay trước bàn mở tỷ số của Keita: "Liverpool đã may mắn trong 2 hay 3 tình huống ở hiệp 1 khi United đã có thể ghi bàn. Họ đáng ra nên ghi bàn trong cơ hội đầu tiên."

"Dù sao những chi tiết đó cũng không làm màn trình diễn của Liverpool ít lớn lao đi. Chúng tôi thi đấu xuất chúng trước khung thành và trong phạm vi 1/3 cuối sân. Sắc sảo và lạnh lùng, pressing tầm cao xuất sắc, đội hình dâng cao - tất cả là những thứ 1 HLV muốn chứng kiến. Khác biệt là đôi khi chúng tôi không ghi bàn ở mọi tình huống như trận này."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 05:26 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục