Fernandes: "Anh ấy làm hết, để tôi một mình với thủ môn"

12:24 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa giành thắng lợi 4-1 ấn tượng trước Newcastle United dù phải làm khách.

Dù để Newcastle có bàn mở tỉ số sau pha phản lưới nhà của Luke Shaw, Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng chung cuộc. Các học trò của Ole Gunnar Solskjaer tạo ra không ít cơ hội, và có được 4 bàn thắng, do công của Harry Maguire, Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka và Marcus Rashford.

Bruno Fernandes names Manchester United unsung hero vs Newcastle - Bóng Đá

 Fernandes lại có thêm trận đấu xuất sắc.

Fernandes được bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận, và ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng khen ngợi một người hùng khác của Man Utd, đó là Rashford. Chính R10 là người có đường kiến tạo để anh ghi bàn giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước.

Fernandes lên tiếng: "Tôi nghĩ đó là một bàn thắng tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ Marcus Rashford có đóng góp lớn trong đó.

Anh ấy đã làm những gì chúng tôi tập luyện. Phối hợp với tôi, di chuyển vào trung lộ, chạm bóng một chút, tung cho tôi một đường chuyền tuyệt vời và để mình tôi làm phần còn lại với thủ môn. Anh ấy xứng đáng được ghi nhận.

Sau khi làm điều tương tự với Azza (Wan-Bissaka), Marcus ấy xứng đáng có được bàn thắng ở phút cuối vì anh ấy đã thi đấu thực sự tốt ở vị trí của mình.

Chúng tôi không có Anthony Martial, Edinson Cavani chưa sẵn sàng nhưng Marcus đã làm tốt. Đó là nơi mà anh ấy có thể làm thực sự tốt, nhưng đó không phải là vị trí sở trường của anh ấy. Dù sao, Marcus đã cống hiến cho chúng tôi rất nhiều ngày hôm nay. Anh ấy xứng đáng với bàn thắng cuối cùng."

Top 5 bàn thắng của Fernandes cho Sampdoria:

 
Minh Tuấn | 11:26 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục