Ferdinand gửi thông điệp đến 3 cầu thủ sút hỏng pen của ĐT Anh

06:42 Thứ hai 12/07/2021 | 6

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã nhắn nhủ một thông điệp đến 3 cầu thủ sút hỏng luân lưu của ĐT Anh.

Sau thất bại trên chấm luân lưu trước người Ý, ĐT Anh đã lỗi hẹn với chiếc cúp EURO 2020 ngay tại Wembley. Những cú sút hỏng của Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka khiến cho giấc mơ vô địch tại một giải đấu lớn của NHM xứ sở sương mù bị kéo dài thêm.

Ferdinand gửi thông điệp đến 3 cầu thủ sút hỏng pen của ĐT Anh - Bóng Đá

Ferdinand bênh vực 3 cầu thủ sút hỏng luân lưu của ĐT Anh.

Chứng kiến trận thua đáng tiếc của Tam Sư tại trận chung kết, cựu danh thủ Rio Ferdinand bình luận: "Tôi đã chứng kiến các cầu thủ kinh nghiệm, thi đấu hàng trăm trận nhưng vẫn thất bại trên chấm luân lưu. Hiện tượng ở ĐT Anh giống nhiều trường hợp xảy ra trong nhiều năm qua. Ở những phút cuối cùng, một vài cầu thủ được tung vào sân chỉ với mục đích thực hiện quả luân lưu. Ví dụ như Rashford trong trận chung kết này. Cậu ta được vào sân và mang trọng trách thực hiện quả sút 11m.

Chúng ta hãy có cái nhìn thoáng và thử nhìn lại trong quá khứ, đã có rất nhiều cầu thủ lớn của bóng đá thế giới từng sút hỏng luân lưu. Có thể kể đến như [Roberto] Baggio cũng từng sút hỏng ăn quả luân lưu của mình."

Tại World Cup 1994, huyền thoại bóng đá Ý Baggio cũng từng sút hỏng quả luân lưu thứ 5 và khiến đội tuyển áo thiên thanh lỡ hẹn với chức vô địch (Brazil đăng quang sau khi thắng 3-2 trên loạt đấu súng cân não).

4 năm của Sancho ở Dortmund

 
Đăng Huy | 05:44 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục